Hợp âm Trả lại cho tôi Sheet nhạc - Hợp âm chuẩn

Hợp âm Trả lại cho tôi Sheet nhạc – Hợp âm chuẩn

Trả lại cho tôi ký ức miền [Dm] quê
Bến vắng chiều [A7] xưa, cây đa, hàng [Dm] dừa
[Bb] Bên mái tranh [F] nghèo trẻ hát đùa [Gm] vui
Nắng xuyên qua [A7] cành gió lùa khóm [Dm] tre

Trả lại cho tôi êm ái hè [Dm] xưa
Phượng đỏ, hàng [A7] cau, tiếng ve, cánh [Dm] diều
[Bb] Bóng mẹ chợ [F] chiều quang gánh nặng [Gm] vai
Áo nâu phai [A7] màu xiêu xiêu đường [Dm] mờ

ĐK:
Hò [Bb] ơi! Hò ơi ới!
[Dm] Tiếng cô đưa đò ngọt ngào sang [F] sông [A7]
Hò [Dm] ơi! Hò ơi ới!
[Gm] Lửng lơ giữa[ F] dòng, ngẩn ngơ cõi [Bb] lòng
Khách qua [A7] đò thương nhớ tuổi [Dm] thơ

Trả lại cho tôi những buổi hoàng [Dm] hôn
Pha sắc hồng [A7] tươi chân mây chiều [Dm] buông
[Bb] Cánh cò trắng [F] lượn trên cánh đồng [Gm] xa
Véo von gọi [A7] bầy kéo về tổ [Dm] xây

Trả lại cho tôi những lối mòn [Dm] xưa
Dòng nước thời [A7] gian có còn xanh [Dm] màu?
[Bb] Với bao giấc [F] mộng tiếng võng mẹ [Gm] đưa
Trả tôi trở [A7] lại kỷ niệm không [Dm] quên

Hợp âm Trả lại cho tôi Sheet nhạc - Hợp âm chuẩn
Hợp âm Trả lại cho tôi Sheet nhạc – Hợp âm chuẩn

Chia sẻ cho các bạn hợp âm và Sheet – Hợp âm Trả lại cho tôi

COMMENTS

Tên

san-pham,3,tin-tuc,16,
ltr
item
Loa cột vtm: Hợp âm Trả lại cho tôi Sheet nhạc - Hợp âm chuẩn
Hợp âm Trả lại cho tôi Sheet nhạc - Hợp âm chuẩn
http://chuyenamthanh.net/wp-content/uploads/2020/04/hop-am-tra-lai-cho-toi-sheet-nhac-hop-am-chuan.jpg
Loa cột vtm
https://loacotvtm.blogspot.com/2020/04/hop-am-tra-lai-cho-toi-sheet-nhac-hop.html
https://loacotvtm.blogspot.com/
https://loacotvtm.blogspot.com/
https://loacotvtm.blogspot.com/2020/04/hop-am-tra-lai-cho-toi-sheet-nhac-hop.html
true
9084798110222595527
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Tất Cả Xem Thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài Viết Cùng Chủ Đề Chủ Đề ARCHIVE SEARCH Tất Cả Bài Viết Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content